Găng tay UV - 139 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Găng tay UV - 139 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội | 0962 729 940(24/7)

0962 729 940

Khăn phượt đa năng màu xám tối

  • Giá bán: 35.000 đ 40.000 đ
  • Kích thước: 24x45cm
    Chất vải: Thun, trơn, co dãn
    Màu sắc: Xám đậm
    Loại khăn: khăn đẹp
    Chức năng: Chống nắng tia UV, gió, cát bụi, côn trùng, muỗi..
    Chức năng khác: Buộc tóc, lau mồ hôi, khẩu trang
    Đặc điểm: May 2 đầu, không phai xù, không nhão
    Miễn ship: Từ 10 khăn
    Giá sỉ: Liên hệ

Đặt hàng Facebook

Chi tiết sản phẩm

Đây là màu khăn đa năng xám tối, được lựa chọn thay thế nếu anh em không thích sử dụng màu đen. Chất vải như nhau, tương tự với các mẫu khăn đă năng shop đăng giá 35/cái. Vải mềm, thun, trơn, co giãn, cùng kích thước 24x42cm (sai số +-1cm).

Chuyên dùng để đi phượt, công trường, chạy bộ, đạp xe, đi biển,.. hay quảng bá thương hiệu trong các sự kiện. Khăn dạng ống trumg cổ, kéo lên che thêm 2/3 mặt phía trên sống mũi giáp mắt.

Tác dụng của khăn phượt đa năng rất nhiều. Có thể bạn chỉ mới biết đến như: chống nắng vùng cổ mặt, chống bụi bặm, gió cát, côn trùng, gió lạnh. Mà nó còn nhiều tác dụng khác như: giảm bớt nóng hấp hơi nóng từ mặt đường xốc lên cổ, lên mặt ngày nóng gay gắt.

Bạn có thể dùng nó như dây cột tóc, hay như băng đô thấm hút mồ hôi trên chán, hay dùng khăn lau mặt, lau mồ hôi, dây vòng tay,…bạn có thể xem hình dưới đây để thấy được nhiều tác dụng mà bạn chưa dùng đến trên khăn phượt đa năng.

ung-dung-cua-khan-phuot-ma-ban-chua-biet-het

Rất nhiều tác dụng của khăn phượt đa năng mà bạn chưa biết

Khăn phượt đa năng cao cấp bạn có thể dùng cho cả 4 mùa, mua một lần dùng rất lâu. Vải bền, không bị nhão hay bai xù, không phai màu khi giặt vệ sinh khăn. Vậy thì giá 35k/cái khăn phượt như này quá tuyệt rồi đúng không?

Anh chị em muốn mua khăn phượt đa năng, găng tay chống nắng, bao tay đi xe máy mùa hè. Hãy truy cập website gangtaychonguv.com để xem và lựa chọn màu sắc phù hợp. Chat đặt trên Fanpage hoặc Zalo: 0962 729 940.

Có thể đến mua hàng trực tiếp – mua khăn phượt đa năng tại Hà Nội: 139 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội (tầng 3). Hotline: 0962 729 940.

Khách hàng đặt số lượng lớn cho team từ 50-200 cái. Vui lòng liên hệ Zalo để được hỗ trợ giá tốt hơn. Nhận sản xuất và in logo trên khăn phượt giá tốt. Liên hệ để được trao đổi tư vấn trước khi ký hợp đồng. Xin cảm ơn.

  • Đăng ký nhận thông tin khuyến mại từ website

Kết nối với chúng tôi trên mạng xã hội

Top