Găng tay UV - 139 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Găng tay UV - 139 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội | 0962 729 940(24/7)

0962 729 940

Găng tay len 2 lớp len nhung dày chống lạnh – GX20

  • Giá bán: 90.000 đ 120.000 đ
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mã: GX20
    Màu sắc: Đen – Xám tối
    Kích thước: Freesize 50-75kg
    Chất liệu: Len dệt kim, Nhung dày
    Trọng lượng: 70gram
    Đối tượng: người lớn
    Cảm ứng: Cảm ứng mượt trên Android, IOS hơi kén máy
    Mùa: Đông rét đậm

Chi tiết sản phẩm

Vào những ngày giá rét thời tiết lạnh tê cóng đôi tay thì những đôi găng tay mùa đông chống lạnh là cứu tinh khi đi đường. Găng tay len 2 lớp len nhung dày chống lạnh GX20 là mẫu găng tay mùa đông những ngày lạnh buốt. Bạn đi làm bằng xe máy thì nên có một đôi găng tay mùa đông dày dặn như này.

hai mau gang tay len giu am mua dong

Găng tay len dày dặn giúp bạn giữ ấm tay những ngày nhiệt độ 13-18 độ. Nhưng với những ngày nhiệt độ dưới 12 độ thì cần thêm một lớp nhung dày nữa. Như vậy mới đủ giữ ấm cho đôi tay của bạn khỏi lạnh và khô ráp.

Găng tay len lót nhung GX20 ngoài lớp len dày giữ ấm chống gió bên ngoài. Bên trong có thêm một lớp nhung dày dặn giữ ấm cho da tay khỏi bị bay hơi ẩm. Giúp duy trì nhiệt độ và độ ẩm tay tốt nhất. Nhung mềm mại , an toàn thân thiện da tay. Nhìn lớp nhung như này bạn thấy ấm rồi đúng không?.

gang tay len lot nhung day dan

Nếu như bạn chủ quan không đeo găng tay khi đi đường trong mùa đông. Nó sẽ rất nguy hiểm khi bạn cầm tay lái. Không chỉ nguy hiểm cho bạn mà còn có thể gây nguy hiểm cho người đi đường khác. Tay lạnh cóng sẽ mất khả năng kiểm soát điều khiển phương tiện an toàn.

Tiếp theo, việc để tay trần sẽ làm tay bị tê cóng, giảm nhiệt cơ thể. Có thể bạn sẽ bị ốm nếu sức khỏe đề kháng của bạn không tốt. Ảnh hưởng chậm hơn đó là da tay bị khô ráp, nứt nẻ chảy máu, cước tay ngứa rất khó chịu. Nguyên nhân là không khí lạnh và khô làm bay hơi ẩm trên da tay.

deo gang tay giu am trong nha va ngoai troi

Việc đeo găng tay giữ ấm mùa đông giúp bảo vệ và duy trì độ ẩm cho da tay. Găng tay giúp giữ cho da luôn mềm mại và khỏe mạnh, ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bạn có thể đeo găng tay cả trong nhà nếu nhiệt độ xuống thấp mức rét đậm rét hại.

Ngoài việc đeo găng tay đi xe máy mùa đông khi đi đường. Bạn cũng cần chú ý tới các biện pháp chăm sóc bảo vệ da tay khi ở nhà. Tránh các chất tẩy rửa, xà phòng có phụ gia tẩy rửa, tránh dùng nước quá nóng. Chịu khó uống đủ nước, thoa kem dưỡng tay và kem chứa vitamin E để giữ ẩm cho da tay.

thoa kem duong am hoac vitamin e cho da tay

Găng tay len GX20 không có khả năng chống nước nếu trời mưa phùn, sương giá dày. Những ngày này, bạn thêm thay đổi sang sử dụng những đôi găng tay mùa đông chống nước có lót nhung. Vừa đảm bảo tay không bị lạnh, vừa tránh nước mưa bụi, sương muối.

gang tay xe may mua dong chong tham nuoc

Trong danh mục găng tay xe máy mùa đông, có nhiều mẫu găng tay mùa đông khác nhau. Bạn xem các mẫu nào mình thích, phù hợp với công việc, nhu cầu của mình. Lựa chọn một đôi dùng thay nhau với găng tay len lót nhung GX20 trong mùa đông nhé.

  • Đăng ký nhận thông tin khuyến mại từ website

Kết nối với chúng tôi trên mạng xã hội

Top