Găng tay UV - 139 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Găng tay UV - 139 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội | 0962 729 940(24/7)

0962 729 940

Găng tay xe máy mùa đông cảm ứng cho nữ – GX19

  • Giá bán: 125.000 đ 185.000 đ
  • Tình trạng: Còn hàng(3)
  • Mã: GX19
    Màu sắc: Đen
    Kích thước: Freesize
    Cân nặng: 45-60kg
    Kiểu dáng: Full ngón
    Độ dày: Mỏng
    Lót nhung: Có
    Đặc điểm: Chống nước/ chống trượt, cảm ứng
    Mùa sử dụng: Thu – đông

Chi tiết sản phẩm

Có khá nhiều mẫu găng tay xe máy mùa đông cho nam lựa chọn. Nhưng có khá ít mẫu cho các chị em. Nên năm nay, Găng tay UV bổ sung thêm mẫu găng tay đi xe máy giữ ấm cảm ứng mùa đông cho nữ. Thêm lựa chọn mới dành cho chị em đi xe máy mùa đông ấm áp, an toàn.

gang tay mua dong cho nu gx19 lot nhung

Chị em đi làm bằng xe máy buổi sáng, hay chiều về hoặc ra đường có công việc cần có một đôi găng tay giữ ấm. Đôi găng tay đó cần mềm mại cho tay chị em, không bị cộm khi cầm tay lái. Và cần thuận tiện cảm ứng sử dụng điện thoại cũng như cầm nắm hàng hóa vật dụng.

Đầu ngón cái có thể lật ra để dùng ngón tay cảm ứng trực tiếp. Nếu bạn cảm thấy cảm ứng qua găng tay không thật thì lật lớp găng tay ở đầu ngón. Sau khi dùng xong thì lật vào để bịt kín giữ ấm cho ngón tay.

Đôi khi những cơn mưa nhỏ hay những giọt sương cũng khiến da tay thêm tê cóng. Đôi găng tay xe máy mùa đông cho nữ này có thể chống thấm nước khá ổn. Ngăn chặn hơi sương muối, hạt mưa nhỏ giữ cho tây ấm trên đường đi. Nếu trời mưa to thì tất nhiên mình mặc thêm áo mưa thì không lo.

Xem thêm: Găng tay đi xe máy mùa đông nữ full ngón – GX16

Bên trong còn được lót một lớp nhung mềm, vừa giữ ấm vừa tạo cảm giác thoải mái êm ái cho da tay. Dễ dàng gấp gọn để trong túi sách hay túi áo để không bị rơi mất. Không may rơi mất một bên thì phải mua đôi mới khá là tiếc.

Chị em có thể mua 2 đôi để sử dụng thay nhau trong tuần. Khi giặt vệ sinh đôi này thì còn có đôi kia sử dụng. Chỉ cần 1-2 ngày để tay trần khi đi lạnh chắc chắn thấy ra bị khô ráp hoặc bị cước vào ngày sương lạnh.

Hiện tại, Găng tay UV đang có 5 mẫu găng tay mùa đông cho nữ. Các anh có thể tham khảo mua tặng cho vợ, người yêu. Các chị tham khảo lựa chọn cho mình một đôi găng tay phù hợp giữ ấm tay trong mùa đông.

  • Đăng ký nhận thông tin khuyến mại từ website

Kết nối với chúng tôi trên mạng xã hội

Top