Găng tay UV - 139 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Găng tay UV - 139 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội | 0962 729 940(24/7)

0962 729 940

Găng tay chống nắng lụa băng cao cấp GA5

  • Giá bán: 85.000 đ 135.000 đ
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Chất liệu: Lụa băng
    Kiểu dáng: không xỏ ngón

    Chiều dài: 42cm
    Size: L(50-65kg), XL(66-75kg)
    Màu sắc: Đen, Xám ghi, Xanh than
    Chống UV: UPF 50+
    Hoạt tiết: Logo Fashion
    Đặc điểm: Không xù, không bai nhão, độ bền cao
    Quy cách: 1 đôi

Chi tiết sản phẩm

Thiết kế thời trang, rộng rãi rất thích hợp cho nam có bắp tay to. Găng tay chống nắng dài tay lụa băng cao cấp GA5 có size rộng hơn. Phù hợp cho nam từ 60-80kg sử dụng. In decal logo Fashion phá cách mạnh mẽ. Tạo phong cách mạnh mẽ, cá tính khi đeo lái xe, chơi thể thao.

Thêm một mẫu găng tay chống nắng cho nam dài tay mới về tại Găng tay UV. Ngoài găng tay chất thun lạnh, anh chị có thêm một lựa chọn mới là găng tay lụa băng. Chất liệu trơn mềm mát khi sờ với 100% Polyester chống UV 98% khi đi năng.

gang tay chong nang dai tay chong uv ga5

Đặc biệt, chất liệu này có độ bền cao. Không sợ bai xù, không bung xù chỉ khi mắc vật nhọn. Thoải mái giặt máy hoặc tay mà không sợ bai nhão. Thích hợp cho nam khi lái xe ô tô, chơi thể thao. Dùng không gây nóng với thời tiết nắng nhẹ dưới 30 độ C. Với thời tiết trên 30 độ trở nên, Găng tay UV khuyên mọi người nên sử dụng chất thun lạnh.

Găng tay dài tay chống nắng GA5 chất vải tương tự gần như Pyjama nhưng có thêm thành phần vải thun và hoạt chất làm mát. Khi đeo nó sẽ có nếp vải tương tự như tay áo. Nó không ôm hết tay mọi vị trí như chất thun lạnh găng tay Aqua-X hoặc Let’s Slim.

Hiện tại, shop đang có sẵn 3 màu: Đen, Xám ghi, Xanh than. Với 2 size: L – 50-65kg; XL-66-75kg người cân đối. Ngoài ra, khi nhận hàng, anh chị có thể thử xem vừa tay không trước khi thanh toán.

gang tay chong nang cao cap di leo nui ga5

Găng tay đi leo núi, câu cá

Khi chơi thể thao, lái xe thì không ai mặc áo dài tay rất bất tiện. Nhưng bôi kem chống nắng thì rất ít anh em dùng. Giải pháp đơn giản hiệu quả chính là đeo găng tay chống nắng. Vừa thời trang vừa chống nắng.

Tại Găng tay UV đang có 2 dòng chất liệu găng tay chống nắng phục vụ khách hàng. Gồm chất thun lạnh và lụa băng. Anh chị có thể lựa chọn chất liệu phù hợp với thời tiết, hoạt động của mình. Nếu cần tư vấn thêm liên hệ Hotline: 0962 729 940 hoặc qua xem hàng trực tiếp tại số: 139 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

  • Đăng ký nhận thông tin khuyến mại từ website

Kết nối với chúng tôi trên mạng xã hội

Top