Găng tay UV - 139 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Găng tay UV - 139 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội | 0962 729 940(24/7)

0962 729 940

Chính sách bảo mật

Găng tay UV xin gửi tới quý khách chính sách bảo mật thông tin khi mua găng tay chống nắng và các sản phẩm khác trên web gangtaychonguv.com như sau:

– Bảo mật thông tin cá nhân gồm số điện thoại, họ tên, địa chỉ. Thông tin quý khách cung cấp chỉ được sử dụng để gửi hàng.

– Sử dụng thông tin số điện thoại để kết bạn Zalo hoặc tiếp thị qua Facebook để giới thiệu thêm các chương trình khuyến mãi, các sản phẩm mới hoặc chăm sóc khách hàng.

– Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cá nhân của quý khách trong trường hợp thật sự cần thiết như sau: (a) khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật; (b) trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của chúng tôi trước pháp luật; (c) tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của các thành viên công ty chúng tôi.

* Ngoại trừ các trường hợp về “Sử dụng thông tin cá nhân” như đã nêu trong chính sách này, Găng tay UV cam kết sẽ không tiết lộ bất kỳ thông tin cá nhân nào ra ngoài.

Nội dung “Chính sách bảo mật” này chỉ áp dụng tại website gangtaychonguv.com của Găng tay UV, không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba đặt quảng cáo hay có link tại công ty chúng tôi. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào về nội dung và tính pháp lý của trang web thuộc bên thứ ba.

Quý khách vui lòng không điền thông tin vào các liên kết lạ, đường dẫn lạ có dấu hiệu lừa đảo

  • Đăng ký nhận thông tin khuyến mại từ website

Kết nối với chúng tôi trên mạng xã hội

Top